hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Ứng Dụng Của EZSale Với Showroom Ô Tô

Kinh doanh Showroom Ô tô đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, đây được xem là cơ hội và thách thức của thị trường này. Tuy nhiên, do dịch bệnh bùng phát, ngành này đang gặp một số khủng hoảng nhất định về doanh số, quản lý,… Với xu hướng chuyển đổi số là lợi thế thì giải pháp EZSale đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các showroom ô tô. Hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng của EZSale với Showroom Ô tô trong bài viết dưới đây.

1. Tình Hình Các Showroom Ô Tô Ở Việt Nam Hiện Nay

Thị trường ngành công nghiệp Ô tô tại Việt Nam được đánh giá vô cùng tiềm năng. Với dân số hơn 96 triệu người, GDP đạt 3.521 USD(số liệu 2020). Và tại Việt Nam, lượng ô tô trên đầu người thấp, chỉ khoảng 23 xe/1000 người. Chính phủ Việt Nam cũng đã ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do như EVFTA, CPTTP, ATIGA… Đây cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước đầu tư vào sản xuất ô tô tại Việt Nam.

Với tiềm năng phát triển của ngành ô tô, thị trường ô tô ngày càng sôi động. Luôn có những showroom mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên việc quản lý và vận hành showroom chủ yếu được thực hiện thủ công, các công nghệ tân tiến chưa được áp dụng phổ biến. Vì vậy, việc quản lý, bán hàng trở nên mất thời gian và giảm đi sự hiệu quả.

Và tình hình dần trở nên xấu hơn khi tình hình dịch bệnh bùng phát. Covid-19 lây lan mạnh mẽ và phức tạp hơn bao giờ hết. Điều này khiến hàng loạt Showroom đóng cửa, chuyển qua kênh bán hàng Online và các hoạt động dịch vụ giảm 50-80%.

Hầu như các Showroom đều phải đóng cửa hoặc cắt giảm nhân viên trong thời gian dịch bùng phát. Trong khoảng thời gian dịch bệnh, doanh thu của các Showroom Ô tô ở Việt Nam bị giảm sút nghiêm trọng.

Chính bởi vậy, các công nghệ tiên tiến đã và đang được các doanh nghiệp này nhanh chóng áp dụng vào quá trình hoạt động để có thể tối ưu chi phí, thời gian và năng suất làm việc.

2. Cách Quản Lý Showroom Truyền Thống Gây Nhiều Trở Ngại

EZSale

  • Với các cách quản lý truyền thống: nhân viên, thông tin khách hàng, giao dịch, quy trình làm việc,… gây ra mất rất nhiều thời gian. Quản lý bởi các file Excel hoặc ghi tay khiến các thông tin thất thoát. 
  • Với các nhân viên, cũng rất nhiều thời gian để có thể nắm bắt được tình hình công việc. 
  • Quản lý khó tổng hợp và mất nhiều thời gian để kiểm soát và đánh giá nhân viên.
  • Cách quản lý truyền thống khiến cho các quản lý và chủ Showroom khó có thể tạo được những kế hoạch phù hợp. Gây ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh và doanh số của các Showroom. 

Các giải pháp số giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc, doanh số trở thành xu hướng của doanh nghiệp. EZSale chính là giải pháp tìm kiếm, tăng cơ hội bán hàng.

3. EZSale Với Showroom Ô Tô – Nhanh Chóng Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng

EZSale là giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp. Phần mềm có các tính năng cần thiết, độ liên kết cao. Tạo nên quy trình bán hàng chuyên nghiệp, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. 

Khách hàng là người tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tuy nhiên do dịch Covid-19, lượng khách hàng của Showroom Ô tô giảm sút. Lượng Data khách hàng trở nên khan hiếm. EZSale cung cấp Tính năng Gợi Ý Khách Hàng để có thể tăng lượng Data “chất lượng” cho các Showroom Ô tô. EZSale nhanh chóng tự động đổ Data về cho doanh nghiệp. Sau đó phân chia cho các Sale để họ liên lạc và dễ dàng chốt đơn hơn. Nhờ vậy, tệp khách hàng của doanh nghiệp tăng lên vì tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Và cuối cùng là doanh số tăng nhanh theo đó.

4. EZSale Với Showroom Ô Tô – Nâng Cao Hiệu Quả Chăm Sóc Khách Hàng 

Chăm sóc khách hàng cũng là một trong những nguồn doanh số của doanh nghiệp. Covid-19 khiến cho rất nhiều Showroom Ô tô phải chuyển qua làm việc thông qua màn hình, các thiết bị máy tính. Tại cửa hàng cũng cắt giảm nhân viên, ít nhân viên kỹ thuật hơn, khiến khó đáp ứng đủ được nhu cầu khách hàng. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng trở nên bị động và khó khăn hơn. Khi mà các Showroom khó kiểm soát được yêu cầu của khách hàng. 

Tính năng quản lý cơ hội, khách hàng: Dự báo cơ hội tăng khách hàng tiềm năng qua báo cáo. Đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng. Nắm bắt cơ hội bán hàng nhanh chóng.

Các báo cáo sau cuộc gọi của EZSale giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt, thống kê các yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Nhờ vậy mà không có một khách hàng hay yêu cầu nào của khách hàng bị bỏ sót.

EZSale với Showroom Ô tô1

5. EZSale Với Showroom Ô Tô – Quản Lý, Đào Tạo Đội Ngũ Sale

EZSale cung cấp nhiều tính năng như:

  • Quản lý và đào tạo nhân viên
  • Tự động nhắc nhở
  • Làm việc Work From Home

Nhờ vậy doanh nghiệp nắm được tình hình làm việc của nhân viên, nhanh chóng lên lộ trình đúng đắn. Cũng như giải quyết các lỗ hổng mà các nhân viên gặp phải. Và tính năng làm việc mọi lúc mọi nơi trên Smartphone giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng “biến hóa” với thời cuộc.

6. Kết

Ứng dụng EZSale với Showroom Ô tô đem lại rất nhiều hiệu quả và giúp cho doanh nghiệp vượt qua những khó khăn mùa dịch. Showroom của bạn có đang gặp những vấn đề khó khăn trong mùa dịch? Nhanh chóng liên hệ Hotline 098 707 5454 để được tư vấn và tìm được giải pháp cho mình nhé.

Rate this post