hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Hoạt Động Telesale Trên Di Động Như Thế Nào Cho Hiệu Quả

Telesale không còn là khái niệm gì xa lạ đối với mọi người. Hiện nay 70% doanh nghiệp trên thế giới đang sử dụng Telesale. Hoạt động Telesale có vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, vì vậy việc phát triển hoạt động Telesale là rất cần thiết.

1. Telesale Là Gì?

Telesale là hoạt động quảng cáo và bán hàng thông qua điện thoại. Các doanh nghiệp hầu như đều sử dụng hình thức này để tiếp cận khách hàng và bán hàng.

Đối tượng hướng đến của Telesale là những khách hàng tiềm năng, có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Các công việc của Telesale:

  • Telesale sẽ gọi điện và chào hàng để có thể khiến khách hàng cảm thấy sản phẩm phù hợp. Và cuối cùng chốt đơn chính là mục tiêu của Telesale.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Không chỉ gọi điện và bán hàng, Telesale còn phải xây dựng mối quan hệ thông qua việc hỏi thăm, chúc mừng… để có thể tạo sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
  • Tìm kiếm khách hàng mới: Không chỉ gọi điện cho danh sách được giao sẵn, Telesale có lúc còn phải đi tìm kiếm khách hàng mới bằng các công cụ tìm kiếm.
  • Trực và nhận điện thoại từ khách hàng: Telesale còn luôn phải sẵn sàng nhận được các cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp cho họ. 

Có thể nói các bạn nhân viên Telesale cần phải khá đa năng và hoàn thiện các kỹ năng của mình để đáp ứng với nhu cầu thị trường và tệp khách hàng đa dạng.

2. Các bước thực hiện Telesale Trên Di Động

Các Telesale cần phải có kỹ năng để chào hàng cho khách. Mỗi nhân viên cần nằm lòng các bước để Telesale trên di động một cách chỉnh chu.

Bước 1: Chào hỏi.

  • Hãy để khách hàng quan tâm và cảm thấy được tôn trọng khi bắt đầu cuộc nói chuyện với bạn.

Bước 2: Tạo sự liên kết với khách hàng.

  • Ở bước này, hãy cho khách hàng biết tại sao bạn lại biết họ. Hãy làm quen với họ và khiến họ muốn tiếp tục cuộc nói chuyện với bạn.

Bước 3: Khai thác vấn đề của khách hàng.

  • Hãy dành những câu hỏi để có thể khai thác được vấn đề của khách hàng. Lắng nghe những vấn đề của khách hàng để có thể nắm bắt và hiểu tâm lý của họ.

Bước 4: Tạo ra sự uy tín cho sản phẩm.

  • Người mua hàng có thói quen sẽ mua sản phẩm nếu nó nổi tiếng, hoặc được nhiều người sử dụng. Hãy tự tin giới thiệu sản phẩm của mình với những trải nghiệm của khách hàng cũ hoặc thương hiệu hoặc độ tin cậy của sản phẩm.

Bước 5: Đưa ra giải pháp – Dẫn dắt, giới thiệu sản phẩm cùng chương trình khuyến mãi.

  • Khi khách hàng cảm thấy hứng thú với sản phẩm, hãy đưa ra những thông tin và kèm theo các chương trình khuyến mãi. Khiến cho họ cảm thấy mua được một món hời. 

Bước 6: Chốt đơn.

3. EZSale – Ứng Dụng Tích Hợp Telesale Trực Tiếp Trên App

sai lầm khi quản lý đội ngũ bán hàng

Đầu tiên chúng ta hãy đi tìm hiểu xem các Telesale đang gặp những khó khăn gì khi thực hiện công việc của mình trong doanh nghiệp nhé.

– Những khó khăn của Telesale trong doanh nghiệp.

  • Khó khăn và mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm DATA khách hàng
  • Mất thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về khách hàng.
  • Quá nhiều cuộc gọi hằng ngày khiến họ không thể đảm bảo chất lượng của từng cuộc gọi. 
  • Khó khăn trong việc nắm bắt và bắt kịp những vấn đề của khách hàng ngay.

EZSale – Phần Mềm Ứng Dụng Có Chức Năng Tích Hợp Telesale Trên Di Động

Telesale trên di động rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Phần mềm ứng dụng EZSale hỗ trợ quản lý nhân sự, hỗ trợ Data chất lượng sẽ giải quyết những vấn đề trên cho doanh nghiệp. EZSae có những tính năng nổi bật:

  • Gọi điện Telesale trên di động miễn phí
  • Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
  • Hỗ trợ DATA chất lượng
  • Tính năng gợi ý khách hàng
  • Báo cáo khách hàng

Khi sử dụng EZSale, doanh nghiệp còn biết được khách hàng tiềm năng, khách hàng nào cần được chăm sóc đặc biệt để đưa ra giải pháp kịp thời.

telesale trên di động

Nhanh tay gọi điện vào Hotline 098 707 5454 để được tư vấn và nhận được ưu đãi lớn nhé.

Rate this post