hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Nội Thất Minh Quang Group Đã Lựa Chọn Chiến Lược Nào Để Phát Triển Kinh Doanh?

Trong những năm gần đây, ngành kinh doanh nội thất gặp không ít khó khăn bởi thu hút sự đầu tư từ các nhà kinh doanh. Điều này đồng nghĩa sự cạnh tranh trong lĩnh vực này vô cùng khắc nghiệt. Chưa kể, đại dịch Covid khiến thị trường nội thất bị gián đoạn và không nằm ngoài ảnh hưởng. Trước tình trạng này, các doanh nghiệp nội thất luôn loay hoay tìm mọi cách để tiếp cận và thu hút khách hàng lựa chọn thương hiệu của mình

Nội thất gỗ óc chó MQG cũng gặp khó khăn tương tự. Tuy nhiên, nhờ lối đi riêng, MQG đã có cho mình cách chinh phục khách hàng hoàn hảo hơn. Vậy MQG đã áp dụng chiến lược nào giúp mình tự tin chinh phục khách hàng ở thời điểm đầy thách thức như hiện nay? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn

1. Đôi Nét Về Nội Thất Minh Quang Group

Nội thất gỗ óc chó MQG được biết đến là đơn vị chuyên về lĩnh vực dịch vụ thiết kế nội thất gỗ óc chó uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với vai trò là tổng thầu, giám sát thi công; MQG sẽ trực tiếp thi công công trình, theo dõi, đánh giá về chất lượng và hiệu quả công việc.

Sản phẩm đến từ MQG sẽ được nhập khẩu 100% tại Bắc Mỹ, đã trải qua quy trình tẩm sấy kỹ lưỡng đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, thương hiệu MQG luôn chinh phục khách hàng bởi những thiết kế độc đáo; hợp thời đại đến từ đội ngũ kiến trúc sư tài năng, tận tâm trong từng sản phẩm đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. 

Xưởng sản xuất quy mô với hệ thống máy móc hiện đại luôn đảm bảo tính chính xác trong từng chi tiết của nguyên vật liệu, vậy nên chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đúng với mẫu thiết kế đã tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Với phương châm làm hài lòng khách hàng trên mọi phương diện, cung cấp dịch vụ cao cấp, đa dạng… MQG tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm

thiet-ke-noi-that-go-oc-cho-MQG

2. Những Khó Khăn Nội Thất MQG Phải Đối Mặt Trong Kinh Doanh

Cũng giống như nhiều doanh nghiệp khác, nội thất MQG cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc kinh doanh như:

2.1 Khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, với thị trường có tính cạnh tranh cao như ngành nội thất thì việc để MQG khai thác được nguồn khách hàng tiềm năng không phải là điều dễ dàng. Thậm chí doanh nghiệp đã chi tới 40% ngân sách marketing cho quảng cáo nhưng hiệu quả thu về vẫn không được như ý.

2.2 Mất nhiều thời gian trong việc xử lý lượng data lớn

Có những khoảng thời gian MQG mất rất nhiều thời gian trong việc giải quyết số lượng lớn data do thiếu hụt nhân sự. Điều này không những gây ảnh hưởng lớn đến “tốc độ” làm việc của doanh nghiệp mà còn khiến đơn vị không kịp theo sát tiến độ dự án, bỏ lỡ khách hàng vì đối thủ đã liên hệ trước. 

Không những thế, công ty còn mất chi phí khai thác data lạnh và phân loại data nóng, data ấm. Chi phí cho nhân sự làm việc này không nhỏ.

2.3 Thiếu hụt nhân sự Telesale

Tình trạng thiếu hụt nhân sự Telesale hiện nay xảy ra khá phổ biến ở nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt trong thời gian cao điểm khi lượng data quá tải, việc thiếu hụt nhân sự Telesale sẽ gây ảnh hưởng lớn đến quá trình bán và chăm sóc khách hàng. Cụ thể như ở MGQ, cứ mỗi mùa cao điểm, công ty thường để mất trung bình 15% tổng số khách hàng vì bị đối thủ tiếp cận trước, còn mình thì không đủ nhân sự để tiếp cận sớm hơn. 

MQG cũng phải đối mặt với tình trạng chưa có cho mình đội ngũ Telesale hoàn chỉnh và chưa có đủ nguồn lực để thuê nhân sự trong dài hạn nên công việc không được xử lý đúng tốc độ, tốn kém chi phí và có nhiều rủi ro hơn.

2.4 Chưa có quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn

Với phương pháp làm truyền thống, nội thất MQG đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý quy trình chăm sóc khách hàng, công ty không có một quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn dẫn tới chất lượng không được đảm bảo, dễ bỏ lỡ khách hàng. 

Cách làm này không những gây ảnh hưởng tới chất lượng công việc mà còn mang lại cảm giác mệt mỏi cho nhân viên, nhà quản trị thì khó khăn hơn trong việc kiểm soát tình trạng công việc mà nhân sự đang đảm nhận. Hiệu suất làm việc của cách làm truyền thống thấp hơn tới 35% so với các công cụ hiện đại. 

Có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay gặp khó khăn trong việc quản lý quy trình chăm sóc khách hàng cũng như mệt mỏi với số lượng lớn giấy tờ và công cụ chồng chéo. Điều này đã dẫn đến sự chán nản và mệt mỏi trong công việc và khó khăn để tìm hướng giải quyết.

3. EZSale – Giải Pháp Công Nghệ Hoàn Hảo Cho Nội Thất Minh Quang Group Giải Quyết Khó Khăn 

Sự ra đời của EZSale được biết đến là một giải pháp công nghệ giúp giải quyết những khó khăn liên quan đến vấn đề: tìm kiếm, khai thác và gia tăng cơ hội bán hàng. Bởi vậy nên việc lựa chọn sử dụng EZSale đã giúp nội thất MQG vượt qua những khó khăn dễ dàng hơn. Cụ thể:

3.1 Tìm kiếm data khách hàng nhanh chóng 

Thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí lớn trong việc chạy quảng cáo để tìm kiếm khách tiềm năng thì hiện nay nhờ công cụ tìm kiếm khách hàng tại EZSale, MQG đã có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả hơn

Nhờ vào nguồn link được cung cấp, công cụ tìm kiếm khách hàng sẽ đưa ra danh sách những người dùng quan tâm đến vấn đề được nêu trong bài viết, group,…Từ đó, mang về cho doanh nghiệp những cơ hội và doanh thu nâng cao hiệu suất công việc cũng như doanh số. Giúp tăng tới 60% tập khách hàng tiềm năng so với tìm kiếm data theo cách truyền thống.

Công cụ tìm kiếm khách hàng sẽ truy xuất UID, SĐT, Email của các member trong nhóm, comment trong bài viết để doanh nghiệp khai thác và chủ động tiếp cận khách hàng mục tiêu.

3.2 Xử lý hiệu quả lượng data lớn trong khoảng thời gian ngắn 

Với việc lựa chọn sử dụng hệ thống tổng đài ảo callbot, MQG đã có thể dễ dàng hơn trong việc giải quyết khối lượng lớn data với khả năng thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ và gọi đồng thời 1000 cuộc/lần cũng như hoạt động liên tục 24/7 mà không cần giám sát hay hỗ trợ từ bất kỳ nhân sự nào.

Hơn nữa, việc sử dụng công cụ hỗ trợ sẽ giúp nhân viên Sale của MQG tập trung khai thác và tư vấn những data nóng, giúp nhân viên có nhiều động lực hơn trong việc bán hàng. Từ khi sử dụng Callbot của EZSale, MQG đã tiết kiệm được 30% chi phí khai thác data, từ đó tăng 30% doanh số trên tháng, rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng mục tiêu và doanh nghiệp. 

Mặt khác, với việc tin tưởng lựa chọn callbot, MQG đã có cho mình quy trình phân loại khách hàng đạt chuẩn hơn theo đúng kịch bản yêu cầu mong muốn. Từ đó mang lại tập data nóng và chất lượng hơn giúp giải quyết vấn đề về tâm lý chán nản của nhân viên.

3.3 Đánh bay nỗi lo thiếu hụt nhân sự 

Đội ngũ telesale được biết đến là bộ phận quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một đội ngũ telesale lớn mạnh là điều không hề dễ dàng bởi doanh nghiệp cần đầu tư về thời gian, chi phí, con người,…

Thậm chí, vào mùa cao điểm, lượng data khách hàng lớn, doanh nghiệp không đủ nguồn lực để chăm sóc khách hàng dẫn đến công việc bị đình trệ cũng như có ảnh hưởng không tốt trong kinh doanh.

danh-bay-noi-lo-thieu-hut-nhan-su

Vậy nên giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này đó chính là thuê ngoài đội ngũ telesale. Việc lựa chọn đội ngũ telesale online tại EZSale đã giúp MQG sở hữu ngay những nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đảm bảo khai thác data theo đúng kịch bản mà doanh nghiệp đề ra.

Bên cạnh đó, MQG có thể tiết kiệm tới 35% chi phí và thời gian tuyển dụng cũng như đào tạo nhân viên mới. Loại bỏ hoàn toàn quy trình tuyển dụng rườm rà và khắc phục hoàn toàn rủi ro thuê nhân sự trong dài hạn hoặc không có nhân sự khi đến deadline triển khai dự án. 

Nhờ sử dụng Đội ngũ Telesale Online của EZSale mà MQG đã tiết kiệm được 45% thời gian quản lý hệ thống, giúp công ty có nhiều thời gian tập trung vào những việc quan trọng hơn.

3.4 Quy trình chăm sóc khách hàng đạt chuẩn

Nhờ việc lựa chọn hệ thống CRM tích hợp tổng đài, nội thất MQG đã có cho mình quy trình chăm sóc khách hàng đạt chuẩn theo quy mô kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhân viên có thể dễ dàng theo dõi tiến trình trước – trong và sau bán. Nhà quản trị luôn nắm bắt được tình trạng công việc mà nhân viên đang thực hiện. KPI cập nhật liên tục với hệ thống xếp hạng minh bạch, chính xác. Giúp tạo ra sự cạnh tranh và khuyến khích nhân viên phát triển hơn. 

Đồng thời, với quy trình CSKH chuẩn, CRM của EZSale đã giúp MQG tăng tới 60% cơ hội bán hàng. Doanh số vẫn tăng trưởng đều đặn, khoảng 20% so với cùng kỳ tháng trước, bất chấp cả rào cản từ dịch bệnh. 

Nhờ đó, nhân viên sale có thể nắm được những thông tin cũng như các thông số thực hiện giao dịch với khách hàng tại các điểm chạm trên hành trình mua hàng.

4. Kết Luận

Với việc lựa chọn sử dụng EZSale, công ty nội thất gỗ óc chó Minh Quang Group đã giải quyết được những khó khăn trong việc tìm kiếm, khai thác và gia tăng cơ hội bán hàng cho mình.

Vậy doanh nghiệp bạn đã lựa chọn giải pháp công nghệ để “đột phá” trong kinh doanh hay chưa? Nếu chưa đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline: 098 154 9988 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc miễn phí ngay hôm nay nhé!

Rate this post