hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Top Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp 2021

Với thị trường phát triển hiện nay, các doanh nghiệp, mặt hàng, dịch vụ,… đều đang phải đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Bên cạnh đó, khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn,đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng dịch vụ. Bởi vậy, rất nhiều doanh nghiệp đã nâng cấp và đưa ra lựa chọn “Phần mềm chăm sóc khách hàng” để chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là Top các phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp 2021.

1. EZSale 

EZSale là giải pháp tìm kiếm, khai thác khách hàng và tăng thêm cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp. Khi sử dụng EZSale khách hàng sẽ nhận thấy được sự cải thiện rõ rệt trong khâu chăm sóc khách hàng của mình. Với các tính năng đặc biệt như:

Thêm tính năng gợi ý khách hàng.

-Quản lý khách hàng: 

  • Thống kê trạng thái khách hàng gửi cho quản lý.
  • Theo dõi lịch sử giao dịch 
  • Tương tác với khách hàng 
  • Quản lý các cơ hội của khách hàng qua các chiến dịch
  • Tổng đài cuộc gọi Telesale:

Trên App sẽ tích hợp tổng đài cuộc gọi Telesale như: ghi âm, gọi thoại không giới hạn, nghe lại cuộc gọi,… để dễ dàng thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng.

-Tự động nhắc nhở nhân viên: 

Hệ thống sẽ tự động nhận định số liệu, công việc để nhắc nhở giúp các nhân viên dễ dàng và thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng của mình.

Ngoài những tính năng này, EZSale còn có tính năng Gợi Ý Khách Hàng tự động cập nhật Data khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. 

Điện thoại: 098 707 5454

Email: admin@winds.vn

Địa chỉ: Tòa nhà Five Star, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

EZSale

phần mềm quản lý Sale

2. CRM Plus

CRM Plus – đột phá trong kinh doanh

Phần mềm CRM Plus là phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm này còn cho phép quản lý được tệp data khách hàng khổng lồ của doanh nghiệp. Quản lý được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp.

Đây là phần mềm kết hợp nhiều tính năng, hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp. 

  • Quản lý khách hàng
  • Phân loại khách hàng 
  • Phân hệ Marketing
  • Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Quản lý thẻ tích điểm, thẻ thành viên

Ngoài ra CRM Plus còn đem đến những tính năng quản lý nhân viên, bán hàng,… Đây là phần mềm tích hợp để mang lại cho doanh nghiệp những hiệu quả bền vững.

Tầng 29, Tòa nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0934 614 696

Email: sales@dip.vn

CRM Plus

3. Getfly CRM

Getfly CRM mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho SMEs Việt.

Nền tảng giúp tối ưu việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales – CSKH.

Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu. Với những tính năng:

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý công việc 
  • Marketing Automation
  • Quản lý Email Marketing và SMS
  • Quản lý tổng đài Voip

Getfly CRM giúp quản lý công việc và khách hàng một cách dễ dàng, triển khai đơn giản dễ sử dụng.

VP HN: Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ: (024) 6262 7662

Email: contact@getflycrm.com

Getfly

4. TeleHUB

TeleHUB là nền tảng giúp cho doanh nghiệp tăng trưởng, tương tác với khách hàng giúp tăng trải nghiệm khách hàng trở nên tốt hơn. 

Với bộ tính năng phong phú và ưu việt của mình, TeleHUB sẵn sàng chinh giúp doanh nghiệp chinh phục những khách hàng khó tính nhất:

  • Gọi thoại
  • Email, SMS
  • Chat
  • Gọi ra tự động 
  • Hành trình khách hàng 
  • Quản lý Fanpage
  • Quản lý khách hàng 
  • Ticket 
  • Báo cáo

TeleHUB là giải pháp giúp doanh nghiệp tăng trưởng, giúp doanh nghiệp vận hành và đạt được kết quả tốt nhất.

Địa chỉ: Tầng K, Tòa CT2, KĐT Yên Hòa, 03 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0906 552 868

Email: telehub@hoasao.vn

teleHUB

5. Social Loyalty

Social Loyalty là nền tảng chăm sóc khách hàng qua Zalo OA, Facebook Messenger.

Chăm sóc 100% khách hàng cũ với chi phí siêu rẻ, tích hợp đầy đủ tính năng CSKH trên nền tảng Super App mạnh mẽ. Triển khai nhanh chóng chỉ trong 3-5 ngày. 

  • Tích điểm Loyalty 
  • Kết nối và phân tích khách hàng 
  • Cá nhân hóa tin nhắn 
  • Automatic Marketing trên Zalo
  • Kịch bản nhắn tin linh hoạt theo mô hình, thời điểm của từng Doanh Nghiệp

Đây là hệ thống tự động hóa quy trình Chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp để mang lại giá trị cao. 

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Việt, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP HN.

Hotline: 091 111 65 87

Social Loyalty

6. Kết

Trên đây là 5 phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Với các phần mềm công nghệ trợ giúp, các doanh nghiệp đã có thể nhanh chóng thích nghi và ổn định với thị trường lại để có thể nhanh chóng phát triển tốt nhất. Liên hệ ngay Hotline 098 707 5454 để được tư vấn và nhận được ưu đãi nhé.

Rate this post