hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Ứng Dụng Của EZSale Với Ngành Kinh Doanh Thực Phẩm Sạch

Thực phẩm sạch, hay thực phẩm hữu cơ không chất bảo quản đang là xu hướng được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng hàng ngày, vì những lợi ích tuyệt vời của nó đối với sức khỏe. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm sạch cũng đang được phát triển về số lượng và quy mô. 

Hãy cùng EZSale tìm hiểu về ngành kinh doanh thực phẩm sạch hiện nay và ứng dụng của EZSale với ngành kinh doanh thực phẩm sạch trong việc hỗ trợ việc bán hàng và thúc đẩy doanh thu. 

1.Tình Hình Chung Ngành Kinh Doanh Thực Phẩm Sạch Hiện Nay

Trước khi đi vào tìm hiểu ứng dụng của EZSale với ngành kinh doanh thực phẩm sạch, hãy cùng tìm hiểu về tình hình chung của ngành.

Kinh doanh thực phẩm sạch là mảnh đất đầy tiềm năng và màu mỡ, tuy nhiên không phải cửa hàng nào mở ra cũng kinh doanh thành công. Thống kê cho thấy cứ mười cửa hàng được mở thì không quá hai cửa hàng tồn tại được sau từ một đến hai năm. 

Hiện nay, nhu cầu thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ không ngừng tăng cao, đặc biệt với nhóm khách hàng có thu nhập khá và có kiến thức về mặt dinh dưỡng. Vì thế, các cửa hàng thực phẩm sạch mọc lên như nấm ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,… Đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh, nhu cầu sức khỏe được ưu tiên khiến nguồn cầu thực phẩm sạch tăng cao. 

Với nhu cầu đó của khách hàng không phải là hiếm, nhưng nhiều cửa hàng còn gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh và tìm kiếm khách hàng. 

Vậy việc ứng dụng và triển khai EZSale với ngành kinh doanh thực phẩm sạch biểu hiện cụ thể trên những mặt nào, hãy cùng tìm hiểu phía dưới.

2. Ứng Dụng EZSale Với Ngành Kinh Doanh Thực Phẩm Sạch

2.1. Tìm kiếm khách hàng theo chân dung có sẵn của cửa hàng – ứng dụng quan trọng của EZSale với ngành kinh doanh thực phẩm sạch

EZSale cho phép tìm kiếm khách hàng trên các mạng xã hội dựa trên chân dung khách hàng có sẵn của cửa hàng thực phẩm sạch.

Nhóm khách hàng mục tiêu của các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch thường là nội trợ, mẹ bỉm sữa, dân văn phòng có thu nhập khá và cao. Họ thích các thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, an toàn với dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi. 

Điều này đặc biệt phù hợp và hữu ích với các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch trực tuyến, hoặc các cửa hàng bị tạm thời đóng cửa trong thời gian giãn cách. 

2.2. Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng, tiến trình chăm sóc khách hàng

Sẽ rất thuận tiện nếu có một ứng dụng lưu trữ và cập nhật thường xuyên các thông tin của khách hàng, EZSale là một giải pháp như vậy. Hệ thống EZSale cho phép cập nhật liên tục các thông tin liên quan đến khách hàng, cửa hàng có thể truy xuất dữ liệu để phục vụ cho việc cần bất cứ lúc nào. 

Ngoài ra có thể theo dõi liên tục tiến độ chăm sóc khách hàng, từ đó tối ưu quy trình bán hàng sao cho hiệu quả nhất. 

Khác với phương thức quản lý truyền thống, giải pháp EZSale cho phép nhà quản lý có thể truy cập và cập nhật dữ liệu tại mọi thời điểm với thông tin đầy đủ và độ chính xác cao. Những thông tin này sẽ là dữ liệu để nhà quản lý phân tích và đánh giá tiến trình khách hàng, đưa ra quyết định phù hợp.Ezsale-voi-nganh-kinh-doanh-thuc-pham-sach

2.3. Tối ưu hóa cơ hội bán hàng, thúc đẩy doanh số

Bằng việc quản lý qua quy trình bán hàng chặt chẽ và bài bản, cùng các dữ liệu luôn được làm mới trên EZSale, nhà quản lý có thể nắm bắt các cơ hội bán hàng và thực hiện nó. 

Điều này đòi hỏi nhà quản lý phải hiểu rõ đối tượng khách hàng, đồng thời có những kiến thức về chăm sóc khách hàng và xử lý khách hàng.

EZSale có kho tài liệu, video về sản phẩm và các bài test năng lực nhân viên luôn có sẵn trên ứng dụng, giúp cho mọi nhân viên có thể hiểu sâu về sản phẩm và chủ động học hỏi nâng cao năng lực của bản thân. 

Kết quả thường đến từ những nhân tố hiệu quả kết hợp lại với nhau. Các khó khăn được gỡ rối sẽ giúp cửa hàng đạt được doanh số như ý muốn.

2.4. Cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng qua cuộc gọi và thúc đẩy doanh số. 

Với mọi quy trình đều được tối ưu: từ khâu tìm kiếm khách hàng và lưu data, quản lý đội ngũ nhân viên telesales, telemarketing, quản lý tiến trình khách hàng,… sẽ góp phần cải thiện chất lượng bán hàng cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra, việc dễ dàng truy cập nguồn dữ liệu bao gồm các file ghi âm lưu trữ cuộc gọi không giới hạn sẽ hữu ích trong việc kiểm tra chất lượng và từ đó cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. 

3. Kết luận

Khách hàng là một nhân tố cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Bằng cách đẩy mạnh và tập trung vào nhân tố khách hàng, thông qua hoạt động hỗ trợ tìm kiếm và quản lý khách hàng, EZSale phần nào san sẻ nỗi lo khách hàng với doanh nghiệp. 

Trên là sơ lược về tình hình ngành kinh doanh thực phẩm sạch hiện nay, và ứng dụng của EZSale với ngành kinh doanh thực phẩm sạch.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc tham khảo ứng dụng công nghệ vào quá trình bán hàng thúc đẩy doanh thu. 

Liên hệ ngay với EZSale để được tư vấn thêm về giải pháp và nhận các ưu đãi nóng hổi nhất: 098 707 5454. 

Rate this post